Theo dõi phát quà Noel qua google map

Các bạn đã rất quen thuộc với google.com.vn rồi nhưng cái tên Google Santa Tracker có vẻ vẫn còn xa lạ. Tuy nhiên nó vẫn hiện hữu thường xuyên trên hệ thông google.com đấy nhé.

Google Santa Tracker là chương trình giải trí thú vụ được Google tạo ra để đón mừng Giáng sinh mỗi năm. Google Santa Tracker có 2 phần chính đó là Santa Tracker và Santa Willage. Santa Tracker là theo dõi ông già Noel đi phát quà khắp nơi trên thế giới trên Google Map, bạn có thể khám phá những nơi thú vị mà ông già Noel đi qua

 Bạn chỉ cần click vào link Follow Santa là thấy được ông già Noel đang đi phát quà khắp nới trên thế giới trên Google Map.

theo-doi-phat qua. Bạn theo dõi sẽ biết được nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Mỗi nơi ông đi qua điều được ghi chú lại những thông tin bổ ích tại thành phố hay thị trấn, ngôi làng và cả biển đảo. Tại Việt Nam ông già Noel ghé tham tại Hà Nội và HCM đấy nhé, chắc cũng sắp đến rồi đó. Santa Willage là ngôi làng ông già Noel, tại đây được thiết kế với những hình ảnh khá thú vị và đẹp mắc rất phù hợp cho các bạn trẻ khám phá thế giới qua 23 trò game khác nhau. Những Game tại đây có thiết kế rất đẹp, dễ sử dụng và đặc biệt là có mỗi một ý nghĩa riêng cho bạn khám phá thế giới.

Hiện tại Santa Tracker có các phiên bản trên Website, Android và cả Chrome Extention. Bạn có thể sử dụng cái nào cũng được nhé. Đây cũng là một điều thú vị cho bạn khám phá thế giới và giải trí vui vẻ trong mùa Giáng sinh an lành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *