Hướng dẫn bán hàng Facebook miễn phí

Hiện facebook đang là kênh bán hàng online hiệu quả đứng thứ 2 chỉ sau google, nhưng làm những việc gì để hoạt động có hiệu quả thực sự và miễn phí thì nhiều bạn còn mơ hồ, mình xin giới thiệu một số cách cơ bản như sau.

huong-dan-ban-hang-tren-facebook-mien-phi

– Kết bạn thật nhiều để bán hàng ( dùng cho trang cá nhân ): hãy chọn lựa đối tượng khách hàng và tìm họ trên facebook, đó có thể là bạn bè và bạn bè của bạn, gần khu vực bạn sống hay là khách hàng có tiềm năng mua hàng của bạn cao ( bán váy đồ con gái thì kết bạn nhiều với con gái … ). Bạn có thể tag những người có tiềm năng mua hàng cao vào các bài viết của bạn.

– Đăng tin lên group rao vặt: có rất nhiều group rao vặt hay cộng đồng lớn trên facebook, nhiệm vụ của các bạn cần làm là join – gia nhập vào các group đó, và đăng các tin rao vặt của mình lên, hiện tại tuy lượng reach về từ group là ít đi rất nhiều nhưng nó cũng có thể đem lại cho bạn một số lượng khách hàng ban đầu đó.

– Viết bài trên các fanpage lớn: nếu có 1 fanpage lớn nào đó mà bạn thấy lượng khách hàng của mình đông đảo, hãy book bài viết của họ, nếu bạn bán hàng hiệu quả trên những fanpage đó thì tội gì lại không làm nhỉ

– Chia sẻ bài viết lên các fanpage lớn: đây là hình thức spam, nhưng nó cũng có thể mang lại hiệu quả, nếu Hồ Ngọc Hà post 1 ảnh mặc một chiếc váy mà bạn đang bán, hãy chớp ngay lấy thời cơ mà đăng tin bình luận trên bài viết đó là bạn đang bán chiếc váy này, chắc hẳn khi những fan của Hồ Ngọc Hà khi nhìn thấy bạn bán sẽ có người pm hỏi mua đấy.

– Inbox riêng từng người: bạn có thể chuẩn bị nội dung quảng cáo và inbox gửi riêng từng người mà bạn cho là tiềm năng mua hàng của họ cao, cũng có rất nhiều phần mềm, công cụ hỗ trợ hình thức này, nó giúp bạn gia tăng cao khả năng bán hàng vì người ta sẽ phải đọc qua tin nhắn của bạn

Chúc các bạn bán hàng thành công !

Có gì thắc mắc các bạn comment bên dưới mình sẽ giải đáp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *